Du thuyền Hạ Long 1 ngày của Khát Vọng Việt – Kavo Travel chất lượng như thế nào? Giá cả ra sao?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn một đơn vị uy tín nào để đặt tour du thuyền Hạ Long thì hãy cũng đọc bài viết dưới đây để có thể biết được du thuyền Hạ Long 1 ngày của Khát Vọng Việt – Kavo Travel chất lượng như thế nào? nhé!

Giới thiệu chung về du thuyền Hạ Long

Tour du thuyền trên Vịnh Hạ Long là một trong những trải nghiệm du lịch độc đáo và thú vị nhất khi đến thăm điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Điều này bởi vì du khách sẽ có cơ hội được tham quan và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long từ góc nhìn khác biệt trên một chiếc tàu thuyền đẹp và tiện nghi.

 

Tuy nhiên, chất lượng của tour du thuyền trên Vịnh Hạ Long có thể khác nhau đối với từng đơn vị du lịch. Nếu bạn quan tâm đến chất lượng của tour du thuyền trên Vịnh Hạ Long, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị du lịch mà bạn muốn chọn.

Đánh giá chất lượng dịch vụ tour du thuyền Hạ Long 1 ngày của Khát Vọng Việt – Kavo Travel

Chất lượng ăn uống

Thức ăn và đồ uống là một phần quan trọng của tour du thuyền trên Vịnh Hạ Long. Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, các dịch vụ đồ uống như nước ngọt, bia, rượu, vang, v.v. cũng được cung cấp trên tàu thuyền.

Chất lượng du thuyền

Du thuyền được thiết kế rộng rãi, không gây cảm giác bí bách và chạy êm giúp du khách không bị say sóng nhất có thể. Ngoài ra thì du thuyền còn có sân thượng để du khách hóng gió và ngắm bình minh rất tuyệt.

Chất lượng du thuyền

Chất lượng du thuyền

Chất lượng phục vụ

Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tâm của công ty Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel. Họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của du khách, giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về văn hóa địa phương và các điểm tham quan trên tàu thuyền.

Chất lượng tổ chức

Các khâu phục vụ chất lượng, nhân viên đoàn tàu rất sẵn sàng phục vụ nếu bạn có nhu cầu gì. Hơn nữa còn vô cùng chu đáo và cẩn thận với những gia đình có trẻ nhỏ. Mọi thứ được sắp xếp quy củ không để thực khách chờ lâu.

Chất lượng hoạt động vui chơi

Tour du thuyền Hạ Long của công ty Khát Vọng Việt – Kavo Travel còn cung cấp một loạt các hoạt động giải trí thú vị như lặn biển, câu cá, kayaking và tham quan các hang động. Nhưng trò chơi thú vị đó đều được hướng dẫn nhiệt tình nên du khách nào lần đầu trải nghiệm thì đều có thể dễ dàng tham gia được.

Hoạt động trải nghiệm trên du thuyền

Hoạt động trải nghiệm trên du thuyền

So sánh giá cả tour du thuyền Kavo Travel với các đơn vị khác

Thông thường giá cả của tour du thuyền Hạ Long sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm, số lượng người tham gia, thời gian du lịch, dịch vụ đi kèm, phòng nghỉ, v.v.

So với các đơn vị du lịch khác thì giá tour của Kavo Travel rẻ hơn mặt bằng chung rất nhiều. Những tour du thuyền khác sẽ có giá từ 2.500.000VNĐ trở lên nhưng với  tour du thuyền 1 ngày của Kavo Travel bạn chỉ cần bỏ ra 1.050.000VNĐ với tour đi vịnh và 1.850.000VNĐ với tour đi du thuyền là đã có một tour du thuyền trên Vịnh Ha Long vô cùng chất lượng.

Khách hàng đánh giá về tour

Những khách hàng đã từng đi tour du thuyền Hạ Long 1 ngày của Kavo Travel đều có những trải nghiệm thú vị với dịch vụ chất lượng. Tuy chỉ 1 ngày ngắn ngủi nhưng đem lại cho họ sự sảng khoải và cảm giác được chăm sóc tận tình. Đội ngũ hướng dẫn viên vui tính, chuyên nghiệp. Du thuyền và phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ thiết bị, thoáng mát rộng rãi. Hơn nữa đồ ăn tươi ngon và các hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị.

Quang cảnh thiên nhiên Vịnh Hạ Long

Quang cảnh thiên nhiên Vịnh Hạ Long

Một số đánh giá cụ thể của du khách về tour du thuyền Hạ Long:

  • “Tôi đã trải nghiệm tour du thuyền Hạ Long của công ty Kavo Travel và thật sự ấn tượng với khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long. Đội ngũ nhân viên rất tận tình và thân thiện, phòng nghỉ đẹp và tiện nghi, đồ ăn ngon và đa dạng. Tôi rất hài lòng với tour du thuyền này và sẽ quay lại vào lần sau.”
  • “Tour du thuyền Hạ Long của công ty Kavo Travel thật sự tuyệt vời. Chúng tôi được tham gia vào các hoạt động thú vị như lặn biển, câu cá và kayaking cùng với những hướng dẫn viên tận tâm và am hiểu. Đồ ăn ngon và đa dạng, đặc biệt là các món ăn địa phương, đã tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho chúng tôi.”
  • “Tour du thuyền Hạ Long của công ty Kavo Travel thật sự đáng để trải nghiệm. Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và giúp chúng tôi hiểu hơn về văn hóa và lịch sử địa phương. Phòng nghỉ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, đồ ăn ngon và đa dạng. Tôi rất hài lòng với tour du thuyền này và sẽ giới thiệu cho bạn bè của mình.”

 Tour du thuyền 1 ngày của Kavo Travel

Tour du lịch Hạ Long 1 ngày

Tour có giá KM là 1.050.000VNĐ/khách với lịch trình như sau:

Khoảng 8h45 xe sẽ đón quý khách tại Hà Nội, bắt đầu di chuyến đến Hạ Long. Tới 12h thì làm thủ tục lên tàu tại bên cảng Tuần Châu.

Quý khách sẽ dùng bữa trưa trên tàu và ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Hạ Long. Du thuyền sẽ dừng lại cho quý khách tham quan Hang Sửng Sốt.

Đến chiều, tàu di chuyển đến Hang Luồn, du khách có thể chèo kayak/đò hoặc nghỉ tại tàu. Tiếp theo, tàu sẽ đưa quý khách đến với đảo Titop. Quý khách có thể tắm biển tại bãi tắm Titop với bãi cát trắng hoặc trekking leo đỉnh Titop ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long.

Tới 16h30 tàu sẽ khởi hành quay trở lại đảo Tuần Châu, 18h tàu cập bến kết thúc chuyến đi.

Tour du lịch Hạ Long 1 ngày trên du thuyền 5 sao LA CASTA DAILY CRUISE

Tour có giá KM là 1.850.000VNĐ/khách với lịch trình như sau:

9h đến cảng Tuần Châu, quý khách làm thủ tục lên tàu và bắt đầu cuộc hành trình khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.

11h30: Du khách được chiêm ngưỡng những địa điểm đẹp nhất của Vịnh Hạ Long với hàng ngàn hòn đảo đá vôi lớn nhỏ như: Hòn Chó Đá, Hong Vịt Đá, Hòn Ngón Tay.

12h du khách sẽ thưởng thức bữa trưa buffet cao cấp với những món hải sản tươi ngon của địa phương.

Đến chiều sẽ tham quan hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long – Hang Sửng Sốt. Tiếp đến sẽ là Hang Luồn, du khách có thể chèo kayak/thuyền nan hoặc nghỉ tại tàu.

Sau khi trải nghiệm thăm hang, chèo kayak, quý khách sẽ tới khu vực bãi tắm Titop để tắm biển với bãi cát trắng tuyệt đẹp.

Khoảng 14h, du khách trở lại tàu tham gia hai hoạt động Sunset party & relax trong bể sục jaccuzi.

Chuyến hành trình sẽ kết thúc lúc 15h khi tàu cập bến Tuần Châu.

Vẻ đẹp hùng vĩ của Hang Luồn

Vẻ đẹp hùng vĩ của Hang Luồn

Quý khách muốn đắt tour có thể liên hệ với công ty theo địa chỉ phía dưới.

Địa chỉ: 18, Lô 4B, Đường Trung Yên 10A, P. Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (024) 666 355 11

Hotline: 0962.70.5533 * 0934.507.489

Website: https://kavotravel.com

Tổng kết lại, tour du thuyền Hạ Long là một trải nghiệm đáng để trải qua khi du lịch đến vùng đất này. Cùng với cảnh đẹp tuyệt vời của vịnh Hạ Long, các đơn vị du lịch như công ty Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel và các đơn vị khác cũng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tình, đồ ăn ngon và đa dạng, cùng với những hoạt động thú vị và độc đáo.

Tuy nhiên, khi lựa chọn đơn vị du lịch và tour du thuyền Hạ Long, du khách nên cân nhắc đến giá cả, chất lượng dịch vụ, chính sách bảo đảm an toàn và sự thoải mái trong quá trình tham gia tour.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin và sự lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch của mình cũng như biết được du thuyền Hạ Long 1 ngày của Khát Vọng Việt – Kavo Travel chất lượng thế nào? Chúc bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời và đầy trải nghiệm.

>>Xem thêm